Chương 023: Ekrie

Editor: Gianghi.

Beta: Gianghi.

WordPress: https://banhbingo.wordpress.com/

Wattpad: https://www.wattpad.com/user/GiaNghi280

___

“Tôi yêu anh, Tiêu Tiễn.” Một câu như sét đánh ngang tai.

Tiêu Tiễn ngơ ngác nhìn thiếu niên nghiêm túc trước mặt, hai tay cậu còn dính bùn, nhưng không làm ảnh hưởng gì đến hai cánh trắng tuyết của cậu, đôi cánh tựa như thiên sứ.

Trước khi kết hôn với Johnson, Tiêu Tiễn từng có một cuộc sống riêng tư hỗn loạn, công tử nhà giàu có tiếng, cao thủ tình trường. Y đã đối mặt với rất nhiều lời thổ lộ như thế này rồi, y rất có kinh nghiệm xử lý mấy lời tỏ tình này.

Nếu đối phương nhìn hợp mắt, có thể nói “Tôi cũng thích em, cục cưng!” Sau đó tay nâng cằm của cậu, cùng đi khách sạn thuê phòng, một đêm phong lưu. Buổi sáng hôm sau, chơi xong xui rồi thì có thể bổ sung thêm một câu: “Chỉ là thích, không phải yêu, chúng ta đều là người trưởng thành, nhất định đều hiểu.”

Nếu thấy đối phương ngứa mắt, nói thẳng một câu: “Cảm ơn tình cảm cậu dành cho tôi!” Sau đó xoay người rời đi. Cùng lắm thì phát cho một tấm thẻ người tốt: “Cậu là người tốt, cậu xứng đáng được yêu người tốt hơn!”

Nhưng hiện tại Tiêu Tiễn có chút do dự.

Bởi vì y đột nhiên nghĩ đến Ekrie.

Đó là chuyện khi Tiêu Tiễn còn học ở đại học. Lúc đó Tiêu Tiễn là người tình nổi tiếng trong trường, khi lễ tình nhân đến, hoa hồng tặng y có thể lấp đầy cả một phòng ngủ, quà tặng có thể chất đầy hành lang…

Y đang phiền muộn rời khỏi gian phòng thì có một thiếu niên mang kính cầm một hộp chocolate và thư tình, thẹn thùng mà đưa đến trước mắt y: “Tiêu Tiễn, xin hãy đón nhận tâm ý của em!”

Thiếu niên kia hiển nhiên còn nhỏ tuổi hơn rất nhiều so mọi người xung quanh, còn thấp hơn Tiêu Tiễn cả một cái đầu, Tiêu Tiễn vừa nhìn thấy cậu ta chỉ cỡ một học sinh trung học, là một con ếch bốn mắt, bề ngoài nói có bao nhiêu quê mùa thì có bấy nhiêu quê mùa, hơn nữa còn niềng răng. Đối với một người không thích kiểu mọt sách, tâm trạng liền càng buồn bực.

“Tránh ra, con nít đừng có cản đường!” Tiêu Tiễn đang thời niên thiếu sôi sục, vung tay lên, hộp chocolate thiếu niên mang trên tay liền văng đầy đất.

Mỗi một viên sô cô la đều có hình dạng khác nhau, cực kỳ xấu xí, hẳn là tự làm.

Nhưng lúc đó Tiêu Tiễn không thèm nhìn đống chocolate kia, còn có thiếu niên đang đau khổ đến suy sụp

Rất nhiều ngày sau Tiêu Tiễn mới biết tên cậu thiếu niên kia.

Cậu ấy tên là Ekrie, học cùng trường, chỉ có điều là nhỏ hơn những người khác năm tuổi. Cậu ấy là thần đồng về toán và khoa học, đã nhảy ba lớp liên tiếp và được tuyển thẳng vào trường đại học với số điểm cao chót vót.

Tiêu Tiễn 22 tuổi, cậu ấy chỉ mới 17 tuổi. Thiếu niên thiên tài, thần đồng khoa học.

Lần đầu tiên cậu ấy nổi tiếng là khi được trúng tuyển đại học ở tuổi 14, lần thứ hai nổi tiếng khi tỏ tình với Tiêu Tiễn nhưng lại bị từ chối, nhảy xuống từ sân thượng tầng 5…

Lúc đó hầu như mọi người đều tận mắt thấy cảnh tay chân cậu ấy gãy nát, đầu nát tan.

Thế nhưng cậu ấy lại không chết, bị nát xương khắp nơi, biến thành người thực vật, vĩnh viễn nằm ở trên giường. Lúc nhảy lầu, cậu ấy còn mang theo tấm thư tình và hộp chocolate chưa đưa ra.

Những khối chocolate kia lại văng tứ tung, lẫn vào máu tươi, như hoa hồng khô héo.

Tiêu Tiễn không chịu nổi sự dày vò trong lòng, lúc đến phòng bện thăm cậu ấy, mắt kính thật dày của cậu ấy đã được lấy xuống, cậu ấy lẳng lặng mà nằm ở phòng bệnh trắng xóa, toàn thân cắm đầy ống nhợ.

Tiêu Tiễn lần đầu tiên đánh giá đứa nhỏ kia, cậu ấy còn trẻ vô cùng, tuy một bên mặt bị biến dạng nghiêm trọng, nhưng da dẻ một bên mặt khác không một nếp nhăn, từ một bên mặt nhìn như một đứa trẻ con ngủ say.

Lông mi của cậu vừa dày vừa dài, tóc của cậu vàng óng ánh mềm mại, tay chân cậu ấy vẫn chưa phát triển hết, nhỏ gầy. Nếu như cậu ấy không có lựa chọn cách tự tử, qua mấy năm, cậu ấy tháo niềng, gặt được thành công, cũng sẽ là một thanh niên phong độ tài ba.

Nếu như cậu ấy không lựa chọn như vậy, thì chẳng sống không ra sống chết không ra chết như bây giờ. Không tới mấy năm, cậu ấy sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, thậm chí sẽ trở thành người đoạt được giải Nobel.

Cậu ấy rất ưu tú, tất cả đều có thể.

Thế nhưng, hiện tại thiên tài đã gãy cánh, tất cả trở về con số 0.

Đều là do Tiêu Tiễn ban tặng.

Bình luận về bài viết này