Chương 026: Lễ phục đính kim cương.

Editor: Gianghi.

Beta: Gianghi.

WordPress: https://banhbingo.wordpress.com/

Wattpad: https://www.wattpad.com/user/GiaNghi280

___

Lễ phục mà Reid đặt được đến vào tối ngày hôm sau.

Tiêu Tiễn tự tay nấu bữa tối, y thực sự không chịu nổi trong dĩa của mỗi người có một con thỏ vô cùng đáng thương…

Vì thế ngày hôm nay Reid đến cọ cơm rất hài lòng, hắn và White tiếp tục truyền thống cướp đồ ăn không chút liêm sĩ.

May mà Tiêu Tiễn đã có chuẩn bị từ lâu, nấu xong thì liền giấu một phần cho mình, nếu không thì một lát nữa chỉ có thể ăn cơm thừa canh cặn.

Sau khi ăn xong, Reid mở hộp quà tinh xảo ra, nói với Tiêu Tiễn: “Là đồ của cậu, tới đây xem thử đi.”

Tiêu Tiễn liếc mắt nhìn xong liền không dám chạm vào, trang sức trên quần áo là kim cương óng ánh loá mắt, mấy cái cúc áo được làm bằng sapphire. Y trước đây là con nhà giàu, cũng có chút hiểu biết về đồ trang sức nên đương nhiên có thể biết nó có phải là hàng thật hay không, giá trị bao nhiêu.

Nếu như y nhìn không sai, những viên kim cương kia ít nhất cũng phải nửa cara, to nhất cũng phải sáu cara trở lên, độ tinh khiết rất cao, hẳn là kim cương cấp cao nhất, chạm khắc hoàn mỹ, có thể nói là một tác phẩm nghệ thuật.

Những viên sapphire đó xanh như biển sâu, đều là hàng thật, mỗi viên đều là hàng vô giá nhưng chỉ dùng làm khuy măng sét trên quần áo?

Đây không phải là một bộ đồ bình thường, quá đáng quý, y không dám mặc!

“Xin lỗi, bộ đồ này quý quá! Tôi không thể nhận.” Tiêu Tiễn đẩy hộp về cho Reid.

Reid không phản đối mà liếc mắt nhìn y nói: “Dám nhận bộ đàm quân chế của anh tôi, vậy mà chỉ có một bộ y phục của tôi thôi cũng không dám nhận?”

White cũng gật đầu nói: “Không sai, cái bộ đàm kia đắt tiền hơn bộ đồ này nhiều, bởi vì đó là do quân đội chế tác, bản limited, chức năng nhiều vô cùng.”

Tiêu Tiễn kinh hãi đến biến sắc mà liếc nhìn “Đồng hồ đeo tay” trên cổ tay, trong lòng kích động.

Y vốn tưởng nó giống như chiếc điện thoại di động hồi đó, không ngờ lại là đồ cao cấp được chế tác riêng trong tay 007!

“Tiêu Tiễn, cậu bất công thật đấy!” Reid rõ ràng rất không vui, càng đẩy cái hộp lại chỗ y, nói: “Nhận đồ của anh tôi nà không nhận đồ của tôi, cậu không công bằng!”

Tiêu Tiễn thực sự đang rất khó xử, dù sao y với Reid cũng không thân đến mức này…

White vẫn còn là thiếu niên chưa đọc được bầu không khí, trực tiếp lấy lễ vật từ trong hộp ra, mở ra, cảm thán: “Oa, bộ lễ phục này đẹp quá! Tiêu Tiễn mau nhìn xem!”

Tiêu Tiễn vừa quay đầu lại, cũng bị bộ lễ phục này làm cho choáng váng! Đó là một bộ vest màu trắng tinh khiết, có phần giống với phong cách tuxedo, nhưng cũng ít đi sự nghiêm cẩn và gò bó – bởi vì phần lưng được làm bằng chất liệu cực kỳ mỏng và trong suốt, trên đó có thêu nhiều viên kim cương sáng lấp lánh, lấp lánh dưới ánh đèn, giống như Dải Ngân hà trên bầu trời.

“Rất đẹp, đúng không? Chỉ là phần lưng nhìn hở quá!” White nhận xét bộ đồ.

Reid nhún vai nói: “Đây là thiết kế mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng nhất EX năm nay. Dù sao ông ấy cũng quen thiết kế đồ cho người bay lượn, lúc anh đi đặt thì dặn là để cho nhân loại mặc, bọn họ không thể làm gì khác hơn là sửa lại vị trí sau lưng một chút, cuối cùng sửa lại như thế này…”

Tiêu Tiễn thế mới biết, hóa ra phía sau lưng là để cho người chim thả cánh, vì thế chỗ đó để trống. Vì tạm thời để cho nhân loại mặc nên mới thiết kế đính đá cao cấp như vậy.

“Đây là lần đầu tiên sau mười năm EX làm một bộ lễ phục cao cấp cho con người, cậu có thể mặc thử trước, nếu không vừa, tôi có thể kêu họ đến thay!” Reid nói.

Tiêu Tiễn nghe xong lời này thì càng khó chịu, luôn cảm thấy mình không làm gì mà cũng được nhận quà, món quà này lại quá quý khiến y có chút băn khoăn.

“Anh mau mặc thử đi mà, tôi sắp không chờ được nữa rồi, nhất định là rất đẹp, đúng không anh hai?” White phấn khích đưa quần áo cho Tiêu Tiễn, đẩy y vào trong phòng.

Tiêu Tiễn cảm thấy từ chối mãi cũng không tốt, đành phải thay bộ y phục này.

Chờ y chầm chậm đi ra, trực tiếp chọc mù mắt của hai người kia!

Bộ lễ phục kia thực sự rất vừa vặn, nhìn từ phía trước trông đơn giản và trang nghiêm, với vị trí vai thích hợp, cổ áo cong ở ngực được đặt hoàn hảo, phần eo bó sát tôn cái eo cực thon của Tiêu Tiễn, quần có chút bó sát, những đường cong của đôi chân dài đều được phô bày.

“Xoay người đi” Reid chống cằm như một người sành sỏi thưởng thức nghệ thuật, trong mắt lóe lên những tia lửa bập bùng.

Tiêu Tiễn gật đầu, xoay người, nhãn cầu của hai người chim đang xem ở phía sau như sắp rơi xuống đất…

Quá… Quá… Quá gợi cảm!

Quá… Quá… Quá nóng bỏng!

Cái tên thiết kế kia bộ tính đi chết à, ông ta dám thiết kế ra cái bộ đồ thế này?

Thật ra suy ý của nhà thiết kế cũng có thể hiểu được, lần đầu tiên trong vòng mười năm có người giàu có muốn cho một nô lệ một bộ lễ phục cao cấp, chỉ có một khả năng —— một sủng nô siêu được cưng chiều.

Càng tôn vẻ đẹp càng tốt, càng gợi cảm càng tốt, vì thế phía sau sử dụng một lớp vải trong suốt. Về phần những viên kim cương, chúng do chính Reid cung cấp để làm phụ kiện cho quần áo.

Phía trước bộ lễ phục cực kỳ đoan trang, quả thực có thể mặc đến những buổi lễ quan trọng, nhưng phía sau lại gợi cảm đến ngây người.

Toàn bộ phần lưng trắng nõn của Tiêu Tiễn từ cổ xuống xương cụt đều lộ ra, còn có bờ vai xinh đẹp. Mọi sự gợi cảm đang tuôn trào thì đột nhiên ngừng lại khi đến mông, như là dụ dỗ người ta đi xé rách tầng lụa mỏng kia, sau đó tìm kiếm cấm địa bí mật.

White vừa bịt máu mũi vừa hét lên: “Không được không được, anh hai, không thể để y mặc bộ lễ phục này đi vũ hội!”

Đôi mắt Reid như muốn bốc cháy, hắn nuốt nước miếng một cái, khó khăn nói: “Không sai, bộ đồ này nóng bỏng quá rồi! Tên thiết kế chết tiệt!”

Tiêu Tiễn không tự nhìn thấy phía sau được, chỉ cảm thấy phía sau lưng có chút mát mát, hài lòng nói: “Bộ đồ này rất vừa, nhưng mà nhìn đắt quá, mấy người chơi lớn thật đấy, cư nhiên lại đính kim cương thật lên quần áo!!”

White đi lên phía trước, nhẹ khoác vai Tiêu Tiễn, dùng cánh trắng của mình che lại tấm lưng trần của Tiêu Tiễn, thưởng thức nói: “Mắt của anh tốt thật, biết đây là kim cương thật chứ không phải là đồ giả làm từ thủy tinh!”

Tiêu Tiễn nở nụ cười, dù sao năm đó y cũng là công tử nhà giàu, đối với hàng xa xỉ dù sao cũng có chút nghiên cứu. Người mẹ là diễn viên còn là một người cuồng trang sức, năm đó cha già của y liều mạng kiếm tiền để thỏa mãn thói xấu phù phiếm này của bà… Y thấy mẹ đeo nhiều hơn, nhìn nhiều cũng quen, rèn được khả năng phân tích, cũng không có gì kỳ lạ.

“Nhà ba người thật sự giàu tới như vậy sao? Hay là hiện tại kim cương trên thế giới này không còn đáng giá nữa?” Tiêu Tiễn hỏi. Thật sự rất xa hoa, tất cả những món trang sức của mẹ y gộp lại cũng không địch nổi bộ y phục này.

“Ha ha, thật ra gia đình chúng tôi xuất phát là một nhà sản xuất đồ trang sức. Tổ tiên chúng tôi có một mỏ kim cương khổng lồ……” White vốn muốn nói nhiều hơn, nhưng vừa nhìn thấy ánh mắt buồn bả của Reid, đành phải vội ngừng miệng.

Tiêu Tiễn cũng muốn biết rõ hơn, y lại nhìn ánh mắt của Reid một chút.

Reid ngẩng đầu lên nói: “Đúng, gia tộc chúng tôi từ thời ông nội tôi đã độc chiếm ngành công nghiệp kim cương. Bộ y phục này của cậu ở trong mắt người khác chính là vô giá, nhưng đối với gia tộc chúng tôi lại là chuyện bình thường. Cậu không cần đánh giá quá cao kim cương, nó cũng chỉ là mấy khối đác ực kỳ trong suốt, không có gì hơn.”

Tiêu Tiễn lúc này mới thoáng yên lòng, chỉ cảm thấy lúc Reid nói tới kim cương, khuôn mặt có chút cô đơn.

White ở bên cạnh nói: “Có thêm một đôi cánh thì tốt rồi.”

Lần đầu tiên cậu cảm thấy đôi cánh của mình thật hữu dụng. Tuy rằng nó không thể bay , nhưng có thể che lại “cảnh xuân” sau lưng Tiêu Tiễn.

==========================

Tác giả: Không biết mọi người đã xem phim “Kim Cương Máu” chưa, sau này sẽ có giải thích chi tiết về hố kim cương của gia tộc XP. Tóm lại, lịch sử gia tộc đều xoay quanh nó.

Bình luận về bài viết này