Chương 010: Chân tướng đẫm máu.

Chương 10: Chân tướng đẫm máu.

Editor: Gia Nghi.

Beta: Gia Nghi

Tiêu Tiễn khiếp sợ nói: “Ai có oán hận sâu sắc gì với tôi đến mức muốn giết chết tôi như thế?”

White nhìn khuôn mặt Tiêu Tiễn tái nhợt, lại có chút đau lòng, cuối cùng không nhịn được mà phân tích: “Có thể sử dụng chất kia để hạ độc anh thì nhất định là một thiên tài hóa học, cho dù không phải là thiên tài thì cũng là một người ưu tú trong lĩnh vực đó..”

Dù sao chất đó vẫn chưa được biết đến vào thời điểm đó, phải qua mấy chục năm sau mới có vài nghiên cứu về nó.

Vẻ mặt Tiêu Tiễn càng trở nên càng khó coi, Johnson là giáo sư môn hóa học, thường xuất hiện trên các tập san khoa học. Mà bên cạnh y, chỉ có một thiên tài hóa học, lại còn là người thân với y nhất.

“Không thể, không thể nào! Không thể nào là Johnson!” Tiêu Tiễn trở nên hoảng loạn, cánh tay thon dài mảnh khảnh ôm lấy đầu, khổ sở cong lưng…

Y không chấp nhận sự thật này, y thà tin tưởng nửa kia mà mình yêu tha thiết năm năm chứ không phải mấy lời của tên tiểu tử vắt mũi chưa sạch này.

“Tôi cũng không tin, vậy thì cứ để cho máy móc nói sự thật đi!” White sâu sắc nhìn y, trên mặt là sự nghiêm nghị của một nhà khoa học.

Cậu nhẹ nhàng gõ vài chữ: “Johnson Albert, hóa học, 2000-2020, Tiêu Tiễn…”

Vèo một tiếng, trong màn ảnh xuất hiện một lượng lớn thông tin, có ảnh chụp cùng tư liệu.

“Là anh ta đúng không?” White nhấn vào một bức ảnh. Bên trong bức ảnh là một người tóc vàng mắt xanh, đẹp trai đến run động, đang nở nụ cười. Nụ cười ấy dịu dàng như một cơn gió xuân.

Ánh mắt mê đắm của Tiêu Tiễn là câu trả lời rõ ràng nhất.

White khẽ hừ một tiếng, tiếp tục nhanh chóng tìm đọc tư liệu, Tiêu Tiễn cũng nhìn chằm chằm không chớp mắt vào màn ảnh, sắc mặt càng ngày trầm xuống…

“Sau năm 2012, Johnson Albert đau đớn vì mất đi người yêu Tiêu Tiễn. Theo tâm nguyện cuối cùng của Tiêu Tiễn, sau khi y hôn mê sâu liền đưa vào trong hầm băng, chờ mong một ngày không xa khi y học phát triển sẽ cứu lấy y. Johnson Albert bày tỏ, chỉ cần có một tia hi vọng để người yêu có thể tiếp tục sống, anh cũng sẽ cố gắng. Làm cho cả thế giới đều chú ý đến cặp đôi đồng tính này, mọi người đều cảm động trước tình yêu của Johnson · Albert …”

“Johnson · Albert hợp pháp kế thừa toàn bộ tài sản của Tiêu Tiễn, bao gồm mấy trăm ngàn đô, bất động sản trên khắp thế giới, mười chiếc xe hơi nổi tiếng và tất cả di sản và bản quyền của sư phụ Tiêu. Tiêu Tiễn là người thừa kế duy nhất trên thế giới của nhà ẩm thực đại tài Tiêu, bản quyền các tác phẩm của ông là bút bảo vật vô giá, giá trị cao hơn tất cả khối tài sản cùng bất động sản cộng lại… Johnson · Albert cứ như vậy bước lên vị trí đầu bảng xếp hạng mười nam vương độc thân nổi tiếng thế giới…”

“Tình cảm sâu đậm của Johnson · Albert năm đó đã trở thành dĩ vãng. Năm ngoái anh ta ở Las Vegas phản bội tái hôn, cưới con gái Fila của ông trùm dầu mỏ làm vợ, năm nay có một cặp sinh đôi… Mọi người dồn dập hoài nghi về xu hướng tình dục của anh. Anh công khai rằng mình là bisexual, chứ không phải là gay. Hiện tại người anh thương nhất là Fila… công ty Fila cùng tập đoàn Johnson liên doanh, trở thành một trong những tập đoàn chi phối thế giới…”

“Tỷ phú Johnson · Albert và người vợ Fila có bất đồng dẫn đến ly dị, từng người có tình mới, anh ta nhanh chóng dính tin đồn với người mẫu nam York… Johnson Albert thực sự bị ám ảnh bởi tình dục, nam nữ gì anh ta cũng chấp nhận…”

“Tỷ phú Johnson Albert năm nay đã thay tổng cộng bảy người bạn tình là người mẫu nam, phá kỷ lục của năm ngoái… Xem ra bản chất của anh ta vẫn là thích mấy anh chàng đẹp mã…”

“Tay chơi có tiếng Johnson Albert mời nhiều mỹ nam đến nhà hoan dâm vào lễ Giáng Sinh, ảnh bọn foursome bị chụp lén…”

“Johnson Albert đầy tai tiếng đánh đập phóng viên dẫn đến hầu tòa, bị toà án phán bồi thường một triệu đôla Mỹ, nguyên nhân chỉ vì phóng viên nhắc tới Tiêu Tiễn…”

Tiêu Tiễn lẳng lặng xoay lưng đi, không muốn tiếp tục xem những tin tức tàn nhẫn kia. Y cô độc đứng phía sau White, che mặt, từng giọt nước mắt len lỏi qua kẽ tay mà rơi xuống, trái tim như bị ai lấy đi mất, chỉ còn lại là một cái xác vô hồn. Lồng ngực quặn đau đến không thể thở nổi…

Y không tin, nhưng mà, từ một học sinh nghèo có tên Johnson, đến tỷ phú Johnson, quỹ tích cuộc đời của anh ta đã nói lên tất cả.

Lẽ nào anh ta chung sống với y năm năm, tất cả đều là giả dối, bọn họ yêu nhau, kết hôn, sớm tối có nhau, hết thảy đều chỉ vì tiền?

Anh ta thật sự sẽ vì tiền mà làm ra chuyện như vậy?

Đóng băng người vẫn còn đang sống ờ sờ, khác gì với việc chôn sống đâu? Anh ta tại sao có thể quyết tâm làm chuyện như vậy? Nếu như anh ta muốn tiền, y sẵn sàng cho anh ta tất cả, tại sao phải sử dụng thủ đoạn độc ác như vậy với y?

Ngay cả White là người ngoài cuộc cũng bị những tin tức vô tình này làm cho đau lòng.

Cậu hiện tại rất hối hận, chỉ vì kích động nhất thời mà vạch trần chân tướng đẫm máu này. Thật không ngờ người cổ đại đáng thương này lại trải qua những chuyện bất hạnh như vậy… Thật không ngờ lòng dạ con người lại có thể thâm độc thối nát thế kia… Xem ra anh cả nói không sai, con người là giống loài đê tiện, tham lam!

Cái tên Johnson kia, cái tên Johnson đáng phải bị chém ngàn đao, tại sao không biết quý trọng người ta chứ.

Y uống say chỉ gọi tên anh ta, y nhắc đến chuyện cũ của bọn họ sẽ cười rất hạnh phúc, y lại vì những thương tổn anh ta gây ra mà rơi lệ.

Nhìn bóng lưng đau đớn của Tiêu Tiễn, White kích động nghĩ: Nếu như là mình, mình nhất định sẽ cẩn thận mà giấu y đi, không để cho y bị bất kỳ tổn thương nào…

Chương 011

Bình luận về bài viết này